KỶ NIỆM 60 NĂM THÀNH LẬP THÀNH PHỐ VINH

PHƯỜNG LÊ MAO TỔ CHỨC LỄ TRAO HUY HIỆU ĐẢNG DỊP 02/09/2024

content:

Sáng ngày 10/10/2024, Đảng ủy Phường Lê Mao tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng dịp 02/9. Đến dự và trao Huy hiệu có đồng chí Nguyễn Hoàng Minh, UVBTV, chủ nhiệm uỷ ban kiểm tra Thành uỷ và chuyên viên các ban xây dựng Đảng Thành ủy.

Đợt này, có Đảng uỷ phường Lê Mao có 24 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó: Huy hiệu 60 tuổi Đảng có 1 đồng chí; Huy hiệu 55 tuổi Đảng có 9 đồng chí; Huy hiệu 50 tuổi Đảng có 3 đồng chí; Huy hiệu 45 tuổi Đảng có 6 đồng chí; Huy hiệu 40 tuổi Đảng có 1 đồng chí;Huy hiệu 30 tuổi Đảng có 4 đồng chí.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Minh, UVBTV, chủ nhiệm uỷ ban kiểm tra Thành uỷ chúc mừng các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này, ghi nhận quá trình phấn đấu, sự cống hiến, đóng góp của các đồng chí. Khẳng định, đây là vinh dự của cá nhân các đồng chí, đồng thời cũng là niềm tự hào của toàn thể Đảng bộ, Chi bộ mà các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đang sinh hoạt. Mong muốn thời gian tới các đồng chí tiếp tục nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia xây dựng Đảng bộ, cho bộ, xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh; mãi là tấm gương cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.!

content:

Tiến độ giải quyết hồ sơ

content:

Bản đồ hành chính Phường

content:

content:

Thời tiết

Thống kê truy cập

Hiện có: 3036
Tổng: 356756