Giải quyết khiếu nại, tố cáo

Phường Lê Mao tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền với nhân dân năm 2024

content:

Sáng ngày 18/7/2024, Đảng uỷ, HĐND, UBND phường tổ chức Hội nghị đối thoại người đứng đầu Cấp uỷ, chính quyền với nhân dân trên địa bàn phường năm 2024.

Tại buổi đối thoại có 6 lượt ý kiến với 21 nội dung tập trung kiến nghị với cấp uỷ, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực: an ninh trật tự , giao thông, thuỷ lợi, cơ sở hạ tầng… với tinh thần dân chủ, người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền phường đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của nhân dân. Những vấn đề nhân dân phản ảnh thuộc thẩm quyền phường đã được lãnh đạo uỷ ban phường cùng cán bộ chuyên môn làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại.

 

Thông qua Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với Nhân dân trên địa bàn phường để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những vấn đề được nhân dân quan tâm, kịp thời phát nhiện những vấn đề còn vướng mắc , phát sinh để giải quyết và đề xuất cấp có thẩm quyền bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, của cấp uỷ và chính quyền phường , góp phần tăng cường sự thống nhất về tư tưởng chính trị trobg đảng bộ, sự đồng thuận trong xã hội và khối đại đoàn kết toàn dân!

content:

Tiến độ giải quyết hồ sơ

content:

Bản đồ hành chính Phường

content:

content:

Thời tiết

Thống kê truy cập

Hiện có: 1538
Tổng: 343498